Thursday, August 22, 2013

TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả và đơn giản với Miếng Dán Vivid 7 Days

tay trang rang tai nha
Tẩy trắng răng tại nhà không khó

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của nhiều người vì nó mang đến cho bạn nụ cười hấp dẫn và tự tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đến nha sỹ và tẩy trắng răng tại nhà được coi là phương pháp hiệu quả nhất. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài “mẹo” để tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn tại nhà.
tay trang rang tai nha don gian
Tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả nhất

Tẩy trắng răng tại nhà với sản phẩm từ thiên nhiên: Với những sản phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên như hoa quả cũng có tác dụng tuyệt vời trong quá trình tẩy trắng răng cho bạn như chanh, dấm táo, dâu tây… Đối với chanh, bạn lấy phần vỏ xắt nhỏ, sau đó trộn với một thìa bột nở, 1 thìa muối cùng thêm một ít nước lọc để tạo thành hỗ hợp cô đặc nhất định. Bạn sử dụng hỗn hợp đó như kem đánh răng và đánh trực tiếp lên răng, hoặc sử dụng sau khi bạn đã đánh kem đánh răng bình thường.

Riêng dấm táo sử dụng khá đơn giản, nhỏ vài giọt dấm táo lên bàn chải đánh răng và chải răng, cuối cùng chỉ cần súc miệng với nước lạnh bạn có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng tráng sáng hơn mỗi ngày vì dám táo có tác dụng tự nhiên làm sạch những điểm tối trên răng của bạn, giúp bản tẩy răng trắng mà lại an toàn. Tương tự với dâu tây, bạn say nhuyễn dâu tây, sau đó trộn cùng một ít bột nở để trở thành sản phẩm hỗn hợp cô đặc vừa phải và sử dụng như kem đánh răng thông thường.

Tẩy trắng răng tại nhà với chất hydrogen peroxide: Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng hydrogen peroxide, (hay chính là oxy già) là chất tẩy trắng rất hiệu quả, và ngày nay công nghiệp làm trắng răng đều sử dụng chất liệu này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chứa thành phần này, với tác dụng lấy đi hoàn toàn những bẩn bám trên răng giúp răng trắng sạch mà không làm hư hại men răng.

MIẾNG DÁN CREST 3D PROFESSIONAL



Nhưng cũng theo các bác sỹ nha khoa, hydrogen peroxide có thể làm cho răng bị buốt nếu bạn không biết cách làm trắng răng an toàn và đúng liều lượng, đặc biệt đây là thành phần phụ quan trọng trong quá trình làm trắng răng nên dễ bị lạm dụng để chế biến thành nhiều loại thuốc tẩy trắng răng, trôi nổi trên thị trường mà không được kiểm định về chất lượng. Do đó, hãy cân nhắc khi sử dụng thuốc có chứa hydrogen peroxide để đảm bảo việc tẩy trắng của bạn an toàn nhất.

tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sỹ nha khoa uy tín: Nếu bạn không có thời gian tới phòng khám nha khoa, bạn có thể tẩy thực hiện phương pháp tẩy trắng tại nhà nhưng dưới sự giám sát và hướng dẫn của bác sỹ nha khoa. Bạn hãy đến phòng khám nha khoa để được các bác sỹ nha khoa kiểm tra răng bạn và tư vấn phương pháp tẩy trắng tại nhà hiệu quả nhất. Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, tận tình như phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên, bạn có thể yên tâm khi tới đó thăm khám và tẩy trắng răng.



Nụ cười là nét đẹp thẩm mỹ quan trọng đối với bạn nhưng nét đẹp đó phải bắt nguồn từ hàm răng khỏe mạnh. Do đó, hãy đến những trung tâm nha khoa uy tín để hàm răng của bạn được làm trắng hiệu quả và an toàn.

1 comment: