Sunday, January 5, 2014

Kem đánh răng Crest 3D White Vivid

Kem trắng răng Crest 3D White Vivid xóa tan mọi lo âu về hàm răng ố vàng

Sự cạnh tranh trên thị trường kem đánh răng tại Hoa Kỳ luôn luôn khốc liệt với các sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội và được cải thiện liên tục. Năm 1999, Crest là nhãn hiệu kem đánh răng có chất làm trắng đầu tiên được ADA cấp tem chứng nhận khả năng tẩy sạch vết ố và mang lại bộ răng trắng khoẻ.
kem-trang-rang-Crest-3D-White-Advanced-Vivid

Kem trắng răng Crest 3D White Vivid


Bên cạnh đó, Crest còn là thương hiệu về kem đánh răng đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (American Dental Association-ADA) chứng nhận và cũng là hãng đầu tiên được phép sử dụng tên tuổi ADA trong các quảng cáo của mình.
Kem trắng răng Crest 3D White Advanced Vivid được cấp bằng sáng chế về bảo vệ men răng với chất đánh bóng giúp nhẹ nhàng làm sạch răng, tẩy bỏ các vết ố và mảng báng. Trên thực tế nó loại bỏ tới 90% vết ố trên răng và giúp răng bạn trắng đẹp tự nhiên chỉ trong 14 ngày.

banner1
Kem làm trắng răng loại bỏ các vết bẩn đến 90% chỉ trong 14 ngày, cho bạn một nụ cười trắng sáng. Crest 3D White Vivid với công thức mới làm trắng răng cực nhanh. Nó không chỉ làm sạch răng, vết bẩn trên bề mặt mà còn nhẹ nhàng đánh bóng, bảo vệ răng giúp ngăn chặn những tác hại về răng và nướu.
Lợi ích: Răng trắng hơn đến 90% sau 5 ngày sử dụng.
Dung lượng: 215g

Liên hệ 01694865685 để được tư vấn & giao hàng tận nơi

No comments:

Post a Comment